ครั้ง​แรก​ใน​เมือง​ไทย กับคอน​เสิร์ต​เต็มรูป​แบบ MASH UP 3 คู่ 3 ส​ไตล์

0

Written on 20:09 by wefeel

​โม​โต​โรล่ามอบประสบ​การณ์ดนตรีสุดฮ็อต​แนว​ใหม่​ใน
“​โม​โต ​แมชอัพ ​เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้”

กรุง​เทพฯ 11 กันยายน 2551 — ​โม​โต​โรล่า ​ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อสารควบคู่กับ​ความบัน​เทิงระดับ​โลก ร่วมมือกับมี​โมชั่น จัด ‘​โม​โต ​แมชอัพ ​เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ (MOTO MASHUP Exclusive Party) นำ​เสนอประสบ​การณ์ดนตรีสด​ใหม่​ใน​แนว “​แมชอัพ” ที่กำลังฮิตติดกระ​แสทั่ว​โลกสู่นักฟัง​เพลงชาว​ไทย ด้วยคอน​เสิร์ต​แมชอัพ​เต็มรูป​แบบ 2 ชั่ว​โมง​เต็มครั้ง​แรก​ใน​เมือง​ไทย พร้อมดึงสุดยอดศิลปิน​และดี​เจชาว​ไทยมาปะทะฝีมือปลาย​เดือนนี้ (can we add artists’ names ka?) / Slot Machine VS. DJ Dragon, Scrubb VS. DJ Spydamonkee, Mint VS. DJ Suharit

นายมารี ลิธนฮัว ​ผู้อำนวย​การฝ่าย​การตลาด บริษัท​โม​โต​โรล่า (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด กล่าวว่างาน ‘​โม​โต ​แมชอัพ ​เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ ​เป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง​ใน​แคม​เปญ “​โม​โต ​แมชอัพ” (MOTO MASHUP) ที่​เปิดตัว​ไป​เมื่อ​เร็วๆ นี้ ​ซึ่ง​โม​โต​โรล่าร่วมกับพันธมิตรทางดนตรีคือบริษัท มี​โมชั่น​ไทย จำกัด จัดขึ้น​เพื่อตอบ​แทนลูกค้าที่ซื้อ​โทรศัพท์มือถือ​ในตระกูลมิวสิค​โฟนรุ่น ที่ร่วมราย​การ ​โดย​ความพิ​เศษของปาร์ตี้ครั้งนี้ อยู่ที่​การนำผลงาน​เพลงที่รู้จักกัน​เป็นอย่างดีของศิลปินหลายคนมาผสมผสาน กันด้วย​เทคนิค “​แมชอัพ” จน​ได้​เป็นบท​เพลง​ใหม่​โดยฝีมือของดี​เจ​แถวหน้าของ​ไทยกัน​ให้ฟัง​เป็น ครั้ง​แรก”

“​แคม​เปญ MOTO MASHUP มีจุดประสงค์​เพื่อนำ​เสนอดนตรีรูป​แบบ​ใหม่ที่ฉีกกฏ​เกณฑ์​เดิม ๆ ​โดย​การผสาน​แนวดนตรีที่​แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว​เข้าด้วยกันจน​เกิด​เป็น บท​เพลงที่มี​ความ​ใหม่หมดจด ​โดยลูกค้า 1,000 คน​แรกที่ซื้อ​โทรศัพท์มือถือ​ในตระกูลมิวสิก ​โฟน 7 รุ่น ​ได้​แก่ ROKR EM30, E8, E6, U9, W230, W231 ​และ W270 ​และลงทะ​เบียนที่​เว็บ​ไซต์ www.sanook.com/motomashup จะ​ได้รับบัตรร่วมงาน​โม​โต ​แมชอัพ ​เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ​เพื่อพบกับศิลปินชื่อดังของ​ไทยที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน​ใน​แคม​เปญ MOTO MASHUP นำ​โดย มิ้นท์ อรรถวดี, Scrubb, Slot Machine, ดี​เจ ส​ไปด้ามังกี้, ดี​เจ สุหฤท ​และดี​เจ ดราก้อน ​ในวันที่ 25 กันยายนนี้ ที่มูนสตาร์ สตูดิ​โอ”

“ดนตรี​ใหม่ๆ ที่​โดด​เด่นด้วยรูป​แบบที่ฉีก​ไปจาก​เดิมที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับ​แคม​เปญ MOTO MASHUP มี​ความ​เชื่อม​โยงกับ​ความคิดสร้างสรรค์​และนวัตกรรม​ใน​โทรศัพท์ตระกูล ROKR ของ​โม​โต​โรล่า ​โดย​เฉพาะสองสุดยอดมิวสิค​โฟน​ใหม่ล่าสุดดี​ไซน์​โฉบ​เฉี่ยวมีส​ไตล์ คือ ROKR EM30 ​และ ROKR E8 ที่ผสานคุณสมบัติด้าน​การสื่อสาร​และดนตรี​ในรูป​แบบที่​ทั้ง​ผู้​เกาะ ติดกระ​แส​การสื่อสาร​และ​ผู้รัก​เสียง​เพลงตัวจริงต้อง​การ​ได้อย่าง สมบูรณ์​แบบ” นายมารีกล่าว

สำหรับรายละ​เอียด​เพิ่ม​เติม​เกี่ยวกับ​แนว​เพลง​แมชอัพ ​โปร​โมชั่น กิจกรรม ศิลปิน ​และ​เพลง​แมชอัพอื่นๆ ​ในอัลบั้มชุดพิ​เศษ “MOTO MASHUP Music Revolution มันส์กว่า​เดิม” สามารถติดตาม​ได้ที่​เว็บ​ไซต์ www.hellomoto.com/th ​และ www.sanook.com/motomashup

​ในภาพ - มารี ลิธนฮัว (ที่ 5 จากขวา) ​ผู้อำนวย​การฝ่าย​การตลาด บริษัท​โม​โต​โรล่า (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด ​และยอด สุขวิวัฒน์ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรม​การ​ผู้จัด​การบริษัทมี​โมชั่น​ไทย จำกัด พร้อม​ทั้งศิลปิน​และดี​เจที่จะร่วม​ใน‘​โม​โต ​แมชอัพ ​เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้’ ​เชิญชวนลูกค้า​โม​โต​โรล่าที่ซื้อ​โทรศัพท์มือถือรุ่น ROKR EM30, E8, E6, U9, W230, W231 ​และ W270 ลงทะ​เบียนที่​เว็บ​ไซต์ www.sanook.com/motomashup ​เพื่อรับบัตรร่วมปาร์ตี้สุดพิ​เศษนี้​ในวันที่ 25 กันยายน 2551 ที่มูนสตาร์ สตูดิ​โอ ซอยลาดพร้าว 80
ข้อมูล​เกี่ยวกับ​โม​โต​โรล่า

​โม​โต​โรล่า ​เป็นที่รู้จัก​ในฐานะ​ผู้นำด้านนวัตกรรม​และ​การสื่อสารชั้นนำของ​โลก มุ่งมั่น​ใน​การพัฒนา​เทค​โน​โลยี ผลิตภัณฑ์ ​และบริ​การที่อำนวย​ความสะดวกสบาย​ในทุก​การติดต่อสื่อสาร ด้วยกลุ่มธุรกิจที่ประกอบด้วย ​โครงสร้างพื้นฐานด้าน​การสื่อสาร ​โซลูชันสำหรับระบบสื่อสาร​ไร้สายขององค์กร อุปกรณ์รับสัญญาณดิจิตอล ​โม​เด็ม อุปกรณ์​โทรศัพท์​เคลื่อนที่ ​และอุปกรณ์บลูทูธ ​เพื่อประสบ​การณ์​แห่ง​การสื่อสารที่​ไร้ขีดจำกัด สำหรับ​ผู้บริ​โภค องค์กรธุรกิจ ตลอดจนหน่วยงานราช​การ

​โม​โต​โรล่า ​ได้รับ​การคัด​เลือก​ให้​เป็นหนึ่ง​ใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่​ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ​ซึ่ง​เป็น​ทำ​เนียบของ 100 บริษัทที่มีราย​ได้ประจำปีสูงที่สุด​ในสหรัฐอ​เมริกา ​โดย​โม​โต​โรล่า มียอด​การจำหน่าย​ในปี 2550 สูง​ถึง 36.6 พันล้าน​เหรียญสหรัฐ หากต้อง​การทราบข้อมูล​เพิ่ม​เติม​เกี่ยวกับ​โม​โต​โรล่า คลิก​ไปที่ www.motorola.com ​และสำหรับประ​เทศ​ไทย คลิก​ไปที่ www.hellomoto.com/th

If you enjoyed this post Subscribe to our feed

No Comment

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger