The Inside Out Exhibition

0

Written on 10:30 by wefeel








ริต้า โชว์ฝีมือดีไซน์ ผ่านความมุ่งมั่นและจินตนาการ 3 คอลเลคชั่น
“Everyday Vogue” “Catwalk” และ “Celebutante”

บริษัท ไคร่า โมด จำกัด ผู้นำเข้าชุดชั้นในแบรนด์ “เพลย์บอย” และแบรนด์ “ไคร่า” จัดงานเปิดตัวชุดชั้นใน Sririta Jensen For Kyra กับชื่องาน ‘The Inside Out Exhibition, Sririta Jensen by Kyra’ ผลงานการสร้างสรรค์ของสุดยอดนางแบบสาว ระดับหัวแถว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น หลังผ่านประสบการณ์นานปี บนเวทีแคทวอล์ค ในฐานะของนางแบบ ที่ต้องสวมใส่ชุด ที่ดีไซเนอร์ออกแบบ มาถึงบทบาทของผู้ออกแบบชุดชั้นใน ที่น่าจะกล่าวได้ว่านั่งอยู่ในใจ ของผู้สวมใส่ได้อย่างแท้จริง ในคอลเลคชั่น Sririta Jensen For Kyra 3 อารมณ์ 3 ลีลา ในห้วงอารมณ์และจิตนาการที่ลึกเร้น อวดผลงานผ่านเรือนร่าง 5 นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เพื่อเป็นแบบถ่ายภาพใน concept ‘ Portrait – Her Inside Out’ อาทิ ตอง – ภัครมัย โปตระนันท์, วิกกี้ – สุนิสา เจทท์, วีเจวุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์, อิ๊ป – ยุพาพักตร์ วัชราภัย,หลิว มนัสสวี และเพื่อนพ้องในแวดวงดารานางแบบ อาทิ มาริโอ้ ฯลฯ

ปิดท้ายโชว์ฟินาเล่ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่แบบมีสไตล์กับริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมร่วมสัมผัสใกล้ชิดแบบไหล่ชนไหล่กับดารานางแบบ และบุคคลชื่อดังอีกมากมาย โดยมีพิธีกรสาวสวย เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี รับหน้าที่ดำเนินรายการตลอดงาน ที่ ฉัตรสตูดิโอ สุขุมวิท 51


“ที่เลือกทำงานนี้ เพราะริต้านั้นมีความฝันเสมอว่าวันหนึ่ง เราอยากเป็น Designer บ้าง ไม่ใช่แค่ Model เดินแบบให้ชุดที่ Designer วาด เราอยากใช้ประโยชน์ และประสบการณ์จากการ เดินแบบบน Catwalk ของเรามาใช้ และริต้าเองชอบงานชุดชั้นในมาก พอดีได้มีโอกาสพูดคุยกับทาง Kyra และเสนอไอเดียตรงนี้ไป จึงได้มาทำงานชุดนี้ ซึ่งริต้ามีอิสระเต็มที่ที่จะคิด และออกแบบงานของ ตัวเองด้วย” ริต้าพูดถึงที่มาที่ไปของงาน

If you enjoyed this post Subscribe to our feed

No Comment

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger